Post Page Advertisement [Top]


★★★★★
ang mahulog sayo ay 
di ko yon kasalanan
naramdaman ko na lang to 
sayo ng biglaan
kahit na hindi ipilit 
ako'y kusang naakit 
dahil sayong katangian 
na wala sa iba 
alam mo gusto kita? 
di ko na de deny
sa kanila ay iba ka 
at wala kang kapantay
kahit na hindi ipilit 
ako'y kusang naaakit
dahil sayong katangian 
na wala sa iba
sana makuha rin kita
balang araw makukuha rin kita
kundi man sa ngayon
pero alam kong malapit na
makasama ka para alalayan ka
para alaagaan ka at bumuo 
ng alaalang puro kay saya
ikaw lang ang mahalaga
pagkat na sayo na 
ang hinahanap ko na di makita
sa iba kaya bakit sasayangin?
inalay mo na damdamin na nabuo
kaya nahulog sayo 
kaya natuto ako na magbago 
sayo lang tumino
ang dating gago 
at wala nang ibang
hahadlang sayo lang kuminang 
ang mundo kong ito
ang mahulog sayo ay 
di ko yon kasalanan
naramdaman ko na lang to 
sayo ng biglaan
kahit na hindi ipilit 
ako'y kusang naakit 
dahil sayong katangian 
na wala sa iba 
alam mo gusto kita? 
di ko na de deny
sa kanila ay iba ka 
at wala kang kapantay
kahit na hindi ipilit 
ako'y kusang naaakit
dahil sayong katangian 
na wala sa iba
sana makuha rin kita
sana maibigan di lang kaibigan 
ang turing sakin ikaw lang
ang kahilingan mga katangian
mo ang kahiligan kaya hindi mo
masisisi na mahulog sa iyo ohh
pano to mundo ko ay paikot ikot
na lamang sa iyo walang paligoy
ligoy pa lam mong gusto ka
sana sakin mapunta ang binibini
kahit di ipilit pipilit ang mga
leeg sa iyong kagandahan na dala
buti nahulog sayo dahil natuto
ako na makuntento na walang
halong sikreto paulit ulit man 
akong tanungin 
kung sino ang gusto
ko namahalin pangalan mo 
lamang ang sasambitin
pangakong hindi ka paiiyakin
ang mahulog sayo ay 
di ko yon kasalanan
naramdaman ko na lang to 
sayo ng biglaan
kahit na hindi ipilit 
ako'y kusang naakit 
dahil sayong katangian 
na wala sa iba 
alam mo gusto kita? 
di ko na de deny
sa kanila ay iba ka 
at wala kang kapantay
kahit na hindi ipilit 
ako'y kusang naaakit
dahil sayong katangian 
na wala sa iba
sana makuha rin kita
ang lahat sakin naging maliwanag
kaya palagi na may gana
dahil pala sa isang 
diwatang kaagad nadale
sa hiwaga mong taglay
kaya di na mapalagay
palagi na lang nag iisip
ng paraan kung paano mahawakan
ang iyong kamay sana balang
araw ay matagpuan ko ang 
sarili na kayakap ka sa gabi
panahong di na kelangan mamili
kung tama ba o mali
ang mga bagay kung 
san tayo nahilig
mga labing magkadampi 
tipong sa isat-isa lang
nawili tayong dalawa lang
magkakampi ohhh oh diba
ang saya pag ganon
pero ang natatanging tanong
papayag kaba? maaari ba na
akoy bigyang pagkakataon 
kung di man masagot 
sa ngayon maghihintay
kahit pa ilang taon 
kung kelan handa ka nang 
bunutin ang palaso 
ni kupido na bumaon
ang mahulog sayo ay 
di ko yon kasalanan
naramdaman ko na lang to 
sayo ng biglaan
kahit na hindi ipilit 
ako'y kusang naakit 
dahil sayong katangian 
na wala sa iba 
alam mo gusto kita? 
di ko na de deny
sa kanila ay iba ka 
at wala kang kapantay
kahit na hindi ipilit 
ako'y kusang naaakit
dahil sayong katangian 
na wala sa iba
sana makuha rin kita
pwede bang makuha ko 
ang isang katulad mo
daming naakit nadagit 
sa taglay na pambihira
na dala na kagandahan mo
dati na pahirapan ka pa
na msulyapan ang taray sa una
kahit na ganun buti sakin
naging palaban hindi sinukuan 
hanggang sa makamit ko 
ang lahat ng aking mga inaasam 
hindi to lumisan kahit na medyo 
dehado sayo buti na lang 
di to nawalan ng pag asa
na mapapasakin ka
ikaw lang ang hahanapin 
sa tuwing malungkot 
at lugmok mag isa 
ikaw lang ang nagpapasaya 
sarap sa feeling lalo kung 
iisipin sa tingal 
tagal ko tsinaga
ngayon iaky kapiling ko 
at aaminin ko ang nasa isip 
ko na nahuhulog pa rin 
ako sa iyo....
ang mahulog sayo ay 
di ko yon kasalanan
naramdaman ko na lang to 
sayo ng biglaan
kahit na hindi ipilit 
ako'y kusang naakit 
dahil sayong katangian 
na wala sa iba 
alam mo gusto kita? 
di ko na de deny
sa kanila ay iba ka 
at wala kang kapantay
kahit na hindi ipilit 
ako'y kusang naaakit
dahil sayong katangian 
na wala sa iba
sana makuha rin kita


No comments:

Post a Comment

Bottom Ad [Post Page]