Post Page Advertisement [Top]


sa'yo lang ako, nagkakagan'to
ang aking pusong manhid
iyong pinalambot
ang aking pader na itinayo
ay iyong binuwag
sinabi ko noon
hindi na magmamahal muli
ika'y kakaiba 
napaka bukod tangi 
hindi ko inakalang 
sa akin ka mapupunta 
ang linya ng palad mo 
ang kwento ng tadhadanang to
ay inukit sa daloy ng panahon
walang papantay sa iyo
minsan lng ako
nagka emosyon
dati aking mundoy
itim at puti ngayo'y
binigyan mong kulay 
ang aking buhay 
sa mundong ito 
walang katiyakan 
ikaw ang naging 
takbuhan at tahanan
ika'y aking mahal
at wala nang iba
sinong magaakalang sayo
mapupunta?
ang linya ng palad mo 
ang kwento ng tadhadanang to
ay inukit sa daloy ng panahon
walang papantay
woh-ohh-ohh-ohh-ohh
(walang papantay, walang papantay)
woh-ohh-ohh-ohh-ohh
(walang papantay, walang papantay)
woh-ohh-ohh-ohh-ohh
(walang papantay, walang papantay)
woh-ohh-ohh-ohh-ohh
(sa'yo)
ang linya ng palad mo 
ang kwento ng tadhadanang to
ay inukit sa daloy ng panahon
ipaglalaban ka hanggang
sa walang hanggan aking tangi
aking tangi, aking tangi
wlang papantay sa iyo
aking tangi

No comments:

Post a Comment

Bottom Ad [Post Page]