Post Page Advertisement [Top]


★★★★★
Sige, sige, sige, sige, sige
Sige, uga, uga, uga, 
ugain niyo 'yung sanga
Uga, uga, uga, ugain niyo 
'yung sanga
'Di nakita nung isa, 
hinagisan ko sila
'Yung akala nilang saging, 
dinamita na pala
Kung bangis lang ang usapan, 
daig hari ng kagubatan
Matalino man ang matsing pero 
'di pa rin ako nautakan
Gusto nila na ilagay sa kahon,
 ikadena at posasan
Kaso pangil ko'y matalim at 
ang balat 'di madaling sugatan
Balagbag sa mukha mo, 
'pag nagwala barumbado
Daig galit na Gustavo, 
'di mapigil kahit ikandado
Parang praning na sundalo, 
tipong nabaliw na si Rambo
Tapos may baril na de-plato, 
full clip, unlimited ammo
Sapul kahit pa magtago maski 
madapa laging asintado
'Pag nawala pagiging kalmado,
 parang mammoth na may inararo
Kayang-kaya lumikha ng havoc, 
molotov sa gitna ng riot
Tangke na parang si Abbott, 
unggoy na kumpulan naubos
 sa iisang sabog
Talagang tanggal ang 
katinuan at nabuo ang 
turnilyo sa ulo lumuwang
Nagiging si Goku 
'pag kabilugan ng buwan
Isang naglalakad na halimaw, 
ang dami ko ng sinampolan
Kung ungguyan 'wag 
kalimutan kongkretong gubat
 ang pinagmulan
Uga, uga, uga, 
ugain niyo 'yung sanga
Uga, uga, uga, 
ugain niyo 'yung sanga
'Di nakita nung isa, 
hinagisan ko sila
'Yung akala nilang saging, 
dinamita na pala
Sige, uga, uga, uga, 
ugain niyo 'yung sanga
Uga, uga, uga, ugain niyo 
'yung sanga
Magmumukhang tanga 
'yung mga puro puna
'Pag pinutol ko 'yung puno 
kayo unang tutumba
Kingkong ain't got shit on me,
 pa'no pa kaya chimpanzee
Naghihimay, naka-Indian sit, 
sixty pounds parang 
Christmas tree
Pa'no ka makikipag-one-on-one 
sa gorilyang mahirap 
i-man to man
Ikaw ay sakto lang na 
orangutan na may pulang 
burat na mukhang rambutan
Pasensya ay hinasa ng bansa 
ko na matrapik
At mga panget na sa atensyon 
masyadong naadik
Monkey see, monkey do, 
panggagaya ay matik
Ang dami talagang 
monkey business 
kapag banana republic
Kain ng saging, 
sabit sa baging, walang balak 
na mag-family planing
Parang witawit na maligalig, 
pasabit-sabit
Mga walang affidavit, 
ang sasarap ipalapa sa 
mga alaga ni Chavit
Papel ko na gamit, nag-aapoy 
parang baraha ni Gambit
'Pag ako'y nagwala sumalangit 
nawa lahat ng mga balakid
Walang makalapit 'pag nag-aamok 
na ang war freak
Parang pinatay mo 
'yung aso ni John Wick, 
makikita mo pa'no mabadtrip
Ang maton na may maso 
sa front seat, pangako 
baldado ka one week
One week lang, 'tol?
Sige, uga, uga, uga, 
ugain niyo 'yung sanga
Uga, uga, uga, 
ugain niyo 'yung sanga
'Di nakita nung isa, 
hinagisan ko sila
'Yung akala nilang saging, 
dinamita na pala
Sige, uga, uga, uga, 
ugain niyo 'yung sanga
Uga, uga, uga, 
ugain niyo 'yung sanga
Mga tulad niyong matsing 
puro pasikat talaga
Dapat d'yan minamasahe 
ni Godzilla ng paa

No comments:

Post a Comment

Bottom Ad [Post Page]